Ako ay magpapakilala bilang Judas. Ako si Judas sa mata ng mga taong may galit at pagkainis sa akin. Ako ay tapunan ng sama ng loob sa aming tahanan. Minsan nung isang gabi nung ako ay naglalaro kasama ang aking barkada, ako ay nasigawan ng A, G, D and T. Gusto niyo bang malaman kung ano yung mga yun?? Well, gawin niyo na lang yung ginawa ko.

Hanep na buhay yan. Nagpapakahirap kang mag-aral tapos ganito igaganti nila sa'yo?? Hanep na buhay yan. Ultimong ginagasta mo na ang sarili mong pera maasam mo lang yung grade na uno sa major mong subject tapos ganito pa. Sino ba sila para manghusga ng taong hindi naman nila nakikitang nagsisikap makatapos lang ng pag-aaral??

Hotdog. Hamburger. Buti pang maglayas at magsulat na lang sa mga website at blog sa internet para may maimpantustos sa pag-aaral eh. Makakaya mong mabuhay mag-isa basta may pera ka. Hamon! Kalokohan. Magse-second sem na at magtthesis na ko. Tignan natin kung wala nga akong pinag-aaralan sa sintang paaralan ko. Kahit pangmahirap ang eskwelahang yon, sinasabi ko sa'yo dugo at pawis ang inilalaan ng mga estudyanteng nag-aaral dun na kagaya ko.

Kung gusto mong malaman kung may pinag-aaralan ako. Pumunta ka sa paaralang yon ng makita mong hinahanap mo!

KinginaKa may papalag pa?? xD

-Judas

0 comments:

Post a Comment