Narito na naman po ako para magshare sa inyo ang isang Kinginang maikling kwento tungkol sa aking nakaraang mga panaginip.

Una, napanaginipan ko na ako daw ay nagda-drive ng isang Owner Jeep, pero "IRL", hindi ako talaga marunong magdrive. Shet, nakikiuso ako sa "IRL" na yan HAHAHAHAHA. Kinwento ko agad sa mga kaibigan ko ang aking napanaginipan, at sila ay nagtawanan, dahil nga naman sa dami ng sasakyan, eh Owner Jeep pa? Kingina diba?! Ngunit binalewala ko nalang ang panaginip na iyon.

Subalit, noong isang araw lamang ay nanaginip ulit ako na nagda-drive ng isang sasakyan. Alam nyo ba kung anong klaseng sasakyan? Isang vintage na brown Volkswagen (a.k.a Kotseng Kuba) katulad ng litrato sa itaas, Oo sa itaas nga KinginaKa! Holy Seat!, nag-improve ang dream car ko hahaha!

Kaya ako biglang napa-sulat dito, iniisip ko kung ano kaya ang susunod na sasakyan sa aking susunod na panaginip tungkol sa pagda-drive? Kinginang yan!

2 comments:

Unknown said...

Ohhh parang pariho tayo yan ang panaginip ko bumili daw ako nyan pero di naman ako marunong mag drive kasama ko daw family ko ano kaya meaning nun..

Unknown said...

Ako din nanaginip ako nag didrive aq ng kotse my kasama akong babae piro diko kilala kung sino. Piro ako daw nag didrive ano po kahulugan non.. At noong isang araw naman my my babae nag didrive din sya ng kotse diko rin sya kilala basta naka angkas ako sa kotse at dumaan kami sa malawak na palayan at bundok at pgka baba namin . Nag pahinga daw kami tpos maraming tao . Pinakain kami napakaraming kanin halot puno lahat ng kaldero poro kanin loto na.. Amo po yon kahulogan noon

Post a Comment